Được tạo bởi Blogger.

Game Khí phách Anh hùng Môn phái nào mạnh nhất

Khí phách Anh hùng Môn phái nào mạnh nhất :"Theo một số game thủ Ngũ Đế thì các phái sau có ưu điểm nổi trội hơn nhưng theo mình thì phái nào cũng có ưu và khuyết điểm cả. Lúc đầu thì nhân vật Pháp Sư, Chiến Binh, Cung Thủ có các skill tương đối tốt, đi train hoặc PK đều có những điểm ưu việt hơn so với Kiếm Khách và Đấu Sĩ. Tuy nhiên chúng ta phải chơi game và khám phá mới biết rõ được sức mạnh của mỗi loại nhân vật."
Đó là ý kiến cá nhân, nếu bạn cảm thấy nhân vật nào mạnh nhất thì có thể comment dưới đây để mọi người xem thế nào nhé
Sau đây là 5 môn phái rất được thích chơi trong khí phách:

Kiếm khách
Thuộc hệ Kim, với nguồn sinh lực dồi dào và khả năng cận chiến tốt, Kiếm Khách luôn là sự chọn lựa cho người mới bắt đầu. Điểm nổi bật của Kiếm Khách là khả năng đánh xuyên giáp và phản đòn khiến mọi đối thủ đều phải rụt rè trước khi động thủ.

Các kỹ năng 
   Kim tinh pháp
  Lôi điện pháp
  Kinh lôi bát thủ
  Hộ sát tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
 Dĩ lực đáo công (Kỹ năng hỗ trợ)

Chiến binh


Thuộc hệ Hoả, là hiện thân của sức mạnh, trong những trận giáp lá cà họ có thể kết liễu đối phương ngay khi bị thương rất nặng.Và chắc chắn một điều với trường đao trong tay chiến binh luôn là nhân vật đi đầu trong những trận chiến sinh tử.

Các kỹ năng
  Hỏa kinh thiên
 Nhất hỏa long
 Bát đại hỏa long
 Hộ công tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
 Cường thân giáp (Kỹ năng hỗ trợ)

Đấu sĩ
Thuộc hệ Thổ, sở hữu thân thể cường tráng với giáp trụ dầy và khả năng phòng thủ cao đây là nhân vật chịu đòn cận chiến tốt nhất. Tuy chậm chạp do ảnh hưởng bởi giáp trụ nhưng bù lại mức sát thương của vũ khí mà đấu sĩ sử dụng luôn thuộc hàng cao nhất.

Các kỹ năng
 Thổ tú
 Kim sơn thủy
 Khổng kình bát vĩ
 Hộ thủ tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
 Bất di biến

Pháp sư

Thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại. Mọi người đều e ngại trước sức mạnh phép thuật của Pháp Sư, nhiều đối thủ đã bất ngờ bị chìm đắm như một con tàu trong biển nước trước khi chạm đến Pháp Sư. Và với nhiều khả năng hỗ trợ thì đây là nhân vật không thể thiếu trong tất cả các trận chiến.
Các kỹ năng

 Thủy giáng sinh
 Thần long thủy
 Bát đại hải long
 Hồi lực tiến (Kỹ năng hỗ trợ)
 Hồi công lực đan (Kỹ năng hỗ trợ)
 Hồi sinh (Kỹ năng hỗ trợ)
 Song công hộ thủ (Kỹ năng hỗ trợ)

Cung thủ
  Thuộc hệ Mộc, nhanh nhẹn trong di chuyển và khả năng dứt điểm từ xa chính xác, cùng với đó là khả năng sử dụng độc tố, tất cả yếu tố đó sẽ hợp thành những đòn chí mạng cho đối phương. Sức mạnh của Cung Thủ làm sửng sốt tất cả các đối thủ cận chiến, khiến họ phải đề phòng cẩn thận hơn trong khi giao chiến.

Các kỹ năng

  Nhất hồn tiễn
Phi thiên tiễn
  Bát kim tiễn đáo
  Hộ độc tiễn (Kỹ năng hỗ trợ)
  Độc lưu tiễn (Kỹ năng hỗ trợ)
Ngoài ra còn rất nhiều bài đọc hấp dẫn trong trang chủ khí phách anh hùng. Bạn có thể đón đọc nhé

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều