Được tạo bởi Blogger.

Game Bắn Trâu- Tải Game bắn trâu online

Game Bắn Trâu là một game online hoàn toàn mới, và vừa được phát hành vào hè này. Với cách chơi đơn gian nhưng lại vô cùng hấp dẫn với các game thủ. Hẳn bắn trâu sẽ là một game được ưa chuộng nhất và là một sự lựa chọn thông minh cho các bạn trong mùa hè 2013 nhé. Thêm lựa chọn mới, thêm niềm vui. Thỏa sức chơi, khám phá thật nhiều với bắn trâu, game thân thiện với nội dung gắn liền với văn hóa Việt.

Những bạn FA lại có một lựa chọn mới để giải trí- Bắn Trâu Online một game mobile mới sẽ mang lại những phút giây giải trí cực kì thú vị. Game Bắn Trâu nhanh chóng được game thủ hưởng ứng bởi cách chơi dễ dàng nhưng hấp dẫn. Tải Bắn Trâu về điện thoại và chiến nhanh nào các bạn!.
Game bắn trâu online
Game bắn trâu online

Cốt truyện Game bắn trâu

Trong Game Bắn trâu bạn sẽ được chọn 3 nhân vật với 3 cá tính chibbi khác nhau: Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu chống lại đội quân trâu quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.

Game bắn trâu online

Game bắn trâu và cách chơi

“Bắn trâu” có có lối chơi khá đơn giản như Endless. Bạn sẽ dùng phím di chuyển qua lại và dùng kill tranh né đám trâu quỷ ngày một xung sức hơn. Trong game sẽ không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà xem ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Game bắn trâu online

Hệ thống trâu quỷ

Ngoài ra, Bắn trâu xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý sát sao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng, các game thủ có nhiều lựa chọn để sử dụng các thú nuôi dựa theo khả năng của mình.

Bên cạnh đó, Bắn Trâu đã xây dựng được một hệ thống tương tác khá hoàn chỉnh, khi gamer hoàn toàn có thể mời bạn bè của  mình cùng tham gia chiến đấu và so sánh điểm số hay xếp loại cao thấp.

Một trong những điểm đáng chú ý là Bắn trâu hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android, iOS và chơi trên PC qua BlueStacks. Chất lượng đồ họa của game miễn bàn về độ sắc nét, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ. Mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng với các hình ảnh gần gũi, vui nhộn; Bắn trâu phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng game thủ.

Tải Game Bắn Trâu Android - Ios 

240x320 - Dòng máy Android màn hình 240x320
ban_trau_sd.apk (17. MB)
Tất cả các dòng máy Android màn hình trung bình và lớn
ban_trau_hd.apk (33. MB)
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
ban_trau_ios.ipa (35. MB) | Cài tự động

Nhật Xét cá nhân về Game bắn trâu

Về nội dung, Bắn Trâu xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý xát xao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng. Thông qua hệ thống thú nuôi như vậy, gamer có thể điều chỉnh được sức mạnh và lực bắn của họ, hay nói cách khác, những thú nuôi sẽ là công cụ hỗ trợ cho những võ sĩ dũng mãnh. Một chi tiết khá thú vị là những vật nuôi sẽ có tính cách riêng biệt và những cái tên ngộ nghĩnh như Cún dễ thương, Bọ Cạp nham hiểm, hay Heo Ú. Ngoài ra quá trình nuôi cũng ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu của thú nuôi.

Game bắn trâu online
Nếu xét trên quan điểm đồ họa, trò chơi được đánh giá tốt với những hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, khung hình khá mượt mà và hầu như không giật. Bên cạnh đó, Bắn Trâu đã xây dựng được một hệ thống tương tác khá hoàn chỉnh, khi gamer hoàn toàn có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia chiến đấu và so sánh điểm số hay xếp loại cao thấp.
Nhân vật mà bạn hóa thân sẽ tự động bắn, nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là là di chuyển trái phải, sử dụng công cụ hỗ trợ để né tránh và bắn hạ trâu quỷ.Quãng đường bạn đi sẽ càng khó khắn hơn vì những chú trâu quỷ càng sâu càng mạnh

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều